เรื่องแฟชั่นสามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ และช่วยให้คุณกลายเป็นคนที่น่าสนใจ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองสามารถเริ่มต้นได้เพียงแค่เปลี่ยนลุค เรามีบทความจากผู้มีประสบการณ์ด้านแฟชั่น ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งกายและวิธีในการสร้างจุดสนใจให้เรากลายเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น ทุกอย่างอยู่ในบทความของเรา

ที่ปรึกษาด้านแฟชั่นสำหรับคนที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ง่ายๆด้วยการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายและรู้จักนำจุดเด่นของร่างกายออกมาใช้ คุณจะกลายเป็นคนใหม่ด้วยบทความที่เรานำมาให้คุณอ่านทุกวัน บทความแฟชั่น บทความเครื่องแต่งกาย และบทความอีกมากมายเพื่อเปลี่ยนบุคลิกภาพโดยเฉพาะ

เรื่องที่ว่าทั้งหนุ่มๆและสาวๆมักจะอ่อนระทวยเมื่อถูกใช้ปากนี่คงไม่เกินจริงซึ่งเราว่าก่อนที่คุณจะไปเริ่มต้นบทรักอย่างเอาจริงเอาจังเหมือนในหนังAVก็เป็นเหมือนดั่งการจุดไฟให้เตียงรักมันเร่าร้อนมากขึ้นกว่าเดิมนั่นแหละอีกอย่างสำหรับสาวๆแล้วนั้นบางคนอาจจะเสร็จในเพียงครั้งเดียวเพราะการใช้ปากหรือออรัลเซ็กส์ก็มีซึ่งในขณะเดียวกันนั้นพวกหนุ่มๆไม่น้อยก็อยากร้องขอให้สาวๆทำเช่นนั้นกับเขาด้วยเหมือนกันเพียงแต่ยังไม่มีความกล้าพอเท่านั้นจนท้ายที่สุดเมื่อสาวๆไม่รู้การร่วมรักก็ดันกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อซะงั้นเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราก็เลยมีการออรัลเซ็กส์ให้หนุ่มๆคลั่งไคล้มาให้สาวๆรับชมกัน
1.การใช้ปากเฉี่ยวไปมา นี่คือการเริ่มต้นการใช้ปากให้ช้าที่สุดเพื่อที่จะให้การโลมเลียนั้นมันหนักหน่วงขึ้นเลยล่ะซึ่งวิธีการก็คือว่าคุณอย่าได้รีบใช้ปากไซร้น้องชายเขาหนุ่มไปทันทีและในทางกลับกันสิ่งที่คุณต้องทำก็คือควรแตะสะดือเขาเบาๆแล้วค่อยๆปล่อยลมหายใจให้สัมผัสกับเรือนร่างเขาจากนั้นก็ให้คุณกลับไปด้านบนอีกรอบโดยใช้ปากโลมเลียเขาเหมือนกับในหนังAVเท่านี้มันก็สามารถช่วยให้ฝ่ายชายรู้สึกสยิวและตื่นเต้นมากๆว่าเมื่อใดเจ้าโลกของเขาจะโดนบุกสักทีซึ่งนี่ถือว่าเป็นการกระตุ้นอารมณ์ได้อย่างดีเลยล่ะ
2.อย่าใช้ปากในท่าเดิม การที่คุณใช้ปากหรือร่วมรักให้กับเขาแต่ในรูปเดิม ๆตามในหนังAVนั้นเช่นการปล่อยให้หนุ่มๆนอนแล้วสาวๆก็เล่นน้อง ๆเขาด้วยท่าเดิมถึงมันจะช่วยสร้างความเสียวซ่านได้ไม่น้อยแต่เราว่าบางคราวการทำเช่นนี้มันกลับน่าเบื่อมากเกินไปทั้งยังทำให้ไม่เกิดความน่าตื่นเต้นอีกด้วยเพราะฉะนั้นเราว่าทางที่ดีก็ควรเปลี่ยนไปออรัลเซ็กส์ในท่ายืนหรือท่าอื่นๆเสียบ้างนะ
3.อย่าทำแค่น้องจู๋เท่านั้น คุณอย่าได้นึกนะว่าพอน้องจู๋เขาแข็งตัวดั่งในหนังAVแล้วนั้นคุณจะมุ่งไปแค่จุดนั้นอย่างเดียวได้ซึ่งเราบอกได้เลยว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่หนุ่มๆจะชื่นชอบแน่ๆทั้งนี้สาวๆอย่าได้ลืมสิว่ามันยังมีอีกมากมายหลายส่วนเลยที่มันจะทำให้หนุ่มๆเกิดความเสียวซ่านราวกับในหนังAVได้อย่างมากไม่ว่าจะเป็นสองสลึงหรือก้นก็ล้วนแต่ทำให้เกิดความสยิวได้ทั้งนั้นและเพียงเท่านี้เราว่ามันก็สามารถทำให้หนุ่มๆเกิดความเร่าร้อนและรับรู้ถึงความสุขขณะที่คุณออรัลเซ็กส์ได้อย่างมากแล้วล่ะและนอกจากนี้มันยังช่วยเพิ่มบรรยากาศให้การร่วมรักของคุณมันไม่น่าเบื่ออีกด้วยเพราะงั้นถ้าอยากจะกระตุ้นอารมณ์เขาละก็อย่าได้โฟกัสน้องชายเขาจุดเดียวล่ะ