เรื่องแฟชั่นสามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ และช่วยให้คุณกลายเป็นคนที่น่าสนใจ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองสามารถเริ่มต้นได้เพียงแค่เปลี่ยนลุค เรามีบทความจากผู้มีประสบการณ์ด้านแฟชั่น ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งกายและวิธีในการสร้างจุดสนใจให้เรากลายเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น ทุกอย่างอยู่ในบทความของเรา

ที่ปรึกษาด้านแฟชั่นสำหรับคนที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ง่ายๆด้วยการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายและรู้จักนำจุดเด่นของร่างกายออกมาใช้ คุณจะกลายเป็นคนใหม่ด้วยบทความที่เรานำมาให้คุณอ่านทุกวัน บทความแฟชั่น บทความเครื่องแต่งกาย และบทความอีกมากมายเพื่อเปลี่ยนบุคลิกภาพโดยเฉพาะ

                  สวัสดีค่ะซิสต้องพูดก่อนเลยนะว่าเรื่องรักนี่มันไม่แน่นอนเลยเพราะบางครั้งไม่ทันตั้งตัวเราก็เข้าไปอยู่ในใจเขาซะแล้วและในทางตรงกันข้ามความรู้สึกประหลาดๆที่มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนมันก็ดันเกิดขึ้นโดยที่เราไม่ได้สังเกตตัวเองซะด้วยรู้ตัวเองอีกทีก็ตอนถามใจตัวเองเนี่ยแหละว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เพราะฉะนั้นไปดูกันดีกว่าว่ามันจะมีสัญญาณอะไรบ้างที่จะบ่งบอกว่าเราได้ตกหลุมรักและอยากดูหนังxใหม่กับเขาเข้าแล้วอย่างน้อยรู้ตัวเอาไว้ก่อนก็คงไม่เสียหายแถมยังได้รู้ใจตัวเองและช่วยให้คุณตัดสินง่ายขึ้นด้วยนะเพราะงั้นไปดูกันเลยเถอะว่าจะมีอะไรกันบ้าง

ข้อหนึ่ง รู้สึกว่าช่วงเวลาที่อยู่กับเขามันน้อยไป คุณเคยเป็นบ้างหรือเปล่าเพิ่งได้ดูหนังxใหม่กับคนรักแต่กลับรู้สึกว่ามันไม่นานเลยเวลาที่อยู่ด้วยกันมันช่างสั้นซึ่งการที่คุณมีความรู้สึกแบบนั้นเกิดขึ้นมันก็หมายความชัดๆได้อย่างเดียวเลยว่าคุณรักเขาขึ้นมาแล้วล่ะนั่นก็เพราะว่าช่วงเวลาที่คุณได้ใช้ร่วมกับเขามันทำให้คุณมีความสุขอย่างไรล่ะมันก็เลยทำให้เวลาที่คุณดูหนังxใหม่หรือไปทำอะไรด้วยกันมันเร็วมากขึ้นกว่าเดิมไงล่ะ

ข้อสอง คุณยิ้มขึ้นมาแบบไม่รู้ตัว เมื่อไหร่ที่คุณนั่งอยู่นิ่งๆแล้วเกิดเผลอยิ้มขึ้นมานั่นก็แปลว่าคุณได้อยู่ฝนวงล้อแห่งรักเข้าแล้วล่ะเพราะการที่คุณยิ้มเมื่อมีเขาเข้ามาอยู่ในความคิดหรือคิดถึงช่วงเวลาที่ได้ดูหนังxใหม่และทำอะไรร่วมกันนั่นก็บอกได้คำเดียวแล้วว่าคุณหลงรักเขาเข้าเต็มๆเป้าเลยล่ะเพราะฉะนั้นลองสังเกตตัวเองดูดีๆนะว่ามีอาการเหล่านี้หรือไม่เพราะถ้ามันมีคือคุณรักเขาโดยไม่รู้ตัวเข้าแล้วไงล่ะ

ข้อสาม มัวแต่คิดถึงเขาตลอด คุณเคยทำอะไรอยู่แล้วมักชอบคิดถึงคนคนหนึ่งบ่อยๆไหมเช่นเขาจะดูหนังxใหม่กับใครอยู่หรือทำอะไรอยู่จะไปไหนก็จะมีของติดมือให้เขาตลอดเพราะว่าถ้าเกิดคุณมีอาการพวกนี้ละก็เพราะว่าคุณกำลังตกอยู่ในห้วงของความรักแล้วเหมือนกันเพราะฉะนั้นถ้าเป็นแบบนี้หากเก็บไว้ในใจต่อไปนี่ไม่ดีแน่ดังนั้นรีบบอกเขาไปตรงๆเลยจะดีกว่าว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับเขา

ข้อสี่ อยากพูดถึงเขาให้คนอื่นได้ยิน ก็ในเมื่อความคิดถึงมันมีเยอะจนเกินไปจนทำให้คุณอยากประกาศและเล่าเรื่องของเขาให้หลายคนฟังนั่นก็แปลว่าคุณรักเขาเข้าเต็มๆแล้วซึ่งเราเข้าใจดีว่าหากความรู้สึกมันล้นออกมาขนาดนี้แน่นอนว่าต้องอยากระบายให้ใครฟังอยู่แล้วเพราะจะเก็บเอาไว้ก็น่าจะอึดอัดใจน่าดูเลยเพราะงั้นหากคุณรู้ตัวแล้วว่าอยากดูหนังxใหม่และรักเขาจริงๆก็ไม่ต้องบอกคนอื่นหรอกไปบอกความในใจกับเขาเลยน่าจะดีกว่า