เรื่องแฟชั่นสามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ และช่วยให้คุณกลายเป็นคนที่น่าสนใจ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองสามารถเริ่มต้นได้เพียงแค่เปลี่ยนลุค เรามีบทความจากผู้มีประสบการณ์ด้านแฟชั่น ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งกายและวิธีในการสร้างจุดสนใจให้เรากลายเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น ทุกอย่างอยู่ในบทความของเรา

ที่ปรึกษาด้านแฟชั่นสำหรับคนที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ง่ายๆด้วยการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายและรู้จักนำจุดเด่นของร่างกายออกมาใช้ คุณจะกลายเป็นคนใหม่ด้วยบทความที่เรานำมาให้คุณอ่านทุกวัน บทความแฟชั่น บทความเครื่องแต่งกาย และบทความอีกมากมายเพื่อเปลี่ยนบุคลิกภาพโดยเฉพาะ

เราชื่อเตยอาศัยอยู่กับป้าซึ่งป้าแกก็มีลูกแล้วชื่อว่ามีจอยป้าแกก็ไปช่วยพี่เขาขายของส่วนเราก็มีหน้าที่ไปเรียนหนังสือต่อมาเมื่อเราอยู่ที่บ้านป้ามาแล้วเป็นเวลาเกือบสองปีก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยส่วนการค้าขายของพี่จอยก็ไปได้ดีเหมือนกันจนต้องขยายสาขาไปยังจังหวัดอื่นด้วยทำให้พี่จอยไม่ค่อยอยู่บ้านโดยที่ป้าก็ต้องตามไปช่วยพี่จอยด้วยจึงทำให้ที่บ้านเหลือเพียงแค่เราแล้วก็แฟนของพี่เขาทำให้เราทั้งสองคนเริ่มสนิทมากขึ้นทุกวันจนถึงขั้นดูหนังJAVด้วยกันซึ่งเราเองก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่าเริ่มชอบแฟนพี่จอยขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่อีกทั้งพี่เขาก็ยังไปส่งเราไปเรียนอยู่บ่อยครั้งทำให้เรารู้สึกหลงรักพี่เขามากขึ้นกว่าเดิมอีกแล้วมันก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่พี่จอยกับป้าไม่อยู่บ้านเกือบอาทิตย์วันนั้นแฟนพี่จอยก็พาเราไปกินข้าวข้างนอกกลับมาบ้านเขาก็ชวนดูหนังJAVอีกส่วนตัวเราคงคิดว่าพี่เขาน่าจะมีอารมณ์แหละเพราะไม่ได้เอากับพี่จอยนานเนื่องจากต้องแยกกันทำหน้าที่วันนั้นพอพี่เขาพาเราไปกินข้าวเสร็จฝนก็ดันตกพอดีแล้วพี่เขาก็ตากฝนกับเรามาถึงบ้านจนพอตกดึกเหมือนว่าพี่เขาเริ่มจะไม่สบายเลยหายาให้พี่เขาทานแต่ตอนนั้นพี่เขาเลิกดูหนังJAVแล้วเข้านอนไปแล้วเราก็เลยเอายาพร้อมกับน้ำเดินเข้าห้องพี่เขาไปด้วยความเป็นห่วงไปถึงเราก็บอกพี่เขาว่าเอายามาให้ ในขณะที่เรานั่งลงข้างๆพี่เขาก็ได้เอามือมาลูบหัวเราพร้อมบอกว่าเราเป็นเด็กที่น่ารักชมไปชมมาเขาก็ชวนเราดูหนังJAVอีกด้วยความที่เขาไม่สบายคงอยากผ่อนคลายด้วยการดูหนังJAVแหละเราเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไรส่วนพี่เขาก็บอกให้เราลงไปนอนดูหนังJAVกับเขาเมื่อเราดูไปได้ไม่กี่นาทีก็เริ่มรู้สึกแล้วว่าเหมือนมีมือลูบๆตรงเนินหีเราอยู่ตอนนั้นเราก็เสียวนะเพราะดูหนังJAVอยู่ด้วยแต่เราคิดว่ามันไม่ควรเลยหันหลังแล้วแกล้งหลับไปแต่แล้วพี่เขาก็กระซิบบอกเรามาว่าขอเย็ดนะเราได้ยินแบบนั้นก็นอนไม่ลงและคิดอยู่นานอีกใจก็ไม่อยากให้เขาทำเพราะเป็นแฟนของพี่แต่ตอนนั้นเราก็เริ่มเงี่ยนมากไหนๆก็ไม่มีใครอยู่บ้านเลยพยักหน้าตอบไปคราวนี้จากที่พี่เขาไม่สบายอยู่ไม่รู้เอาแรงมาจากไหนพี่เขาจับมือเราล็อกเอาไว้แล้วก้มมาดูดปากเราอย่างรุนแรงพร้อมกับเอานิ้วเขี่ยหีเราไปด้วยจนตัวเราบิดไปมาสุดท้ายเราก็ทนไม่ไหวถอดเสื้อผ้าออกเองซะเลยรอบนี้เขาเลยดึงกางเกงตัวเองลงแล้วเอามันมาถูอยู่ที่หีของเราอยู่สองสามทีก่อนจะเสียบมันเข้าไปแล้วกระแทกเอวเข้าหาเราแบบไม่ยั้งแต่ไม่ถึงสิบนาทีน้ำเขาก็แตกอาจเป็นเพราะว่าเขาไม่ได้เย็ดนานก็เลยเสร็จไวแต่ในคืนนั้นเราก็เย็ดกันหลายรอบตื่นมาอีกทีก็เย็นของอีกวันแล้ว