เรื่องแฟชั่นสามารถเปลี่ยนให้คุณกลายเป็นคนใหม่ และช่วยให้คุณกลายเป็นคนที่น่าสนใจ อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองสามารถเริ่มต้นได้เพียงแค่เปลี่ยนลุค เรามีบทความจากผู้มีประสบการณ์ด้านแฟชั่น ช่วยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแต่งกายและวิธีในการสร้างจุดสนใจให้เรากลายเป็นคนที่มีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น ทุกอย่างอยู่ในบทความของเรา

ที่ปรึกษาด้านแฟชั่นสำหรับคนที่อยากจะหาอะไรใหม่ๆให้กับตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ง่ายๆด้วยการปรับเปลี่ยนเครื่องแต่งกายและรู้จักนำจุดเด่นของร่างกายออกมาใช้ คุณจะกลายเป็นคนใหม่ด้วยบทความที่เรานำมาให้คุณอ่านทุกวัน บทความแฟชั่น บทความเครื่องแต่งกาย และบทความอีกมากมายเพื่อเปลี่ยนบุคลิกภาพโดยเฉพาะ

ในปีนี้ผมก็อายุ21ปีแล้วก็เลยอยากมาพูดเรื่องเสียวๆของตัวเองให้หลายๆคนได้ฟังกันบ้างเพราะอ่านของคนอื่นมาก็เยอะแล้วคือว่าแถวบ้านผมนั้นก็จะมีบ้านญาติๆรวมอยู่ซึ่งมันมีเด็กหน้าตาน่ารักอยู่คนหนึ่งชื่ออันดาโดยเธอเป็นลูกสาวของลุงผมเองนี่แหละย้อนไปยังเหตุการณ์ในครั้งนั้นเมื่อไม่กี่เดือนก่อนบ้านของผมและอันดาอยู่ติดกันทำให้เราสนิทกันมากๆเลยก็ว่าได้และในคืนนั้นเองลุงของผมที่เป็นพ่อของอันดาเขาไม่อยู่บ้านราวๆสามทุ่มผมก็เลยไปนั่งคุยเล่นกับอันดาที่บ้านพอไปถึงก็เห็นอันดานั่งดูทีวีอยู่กับน้องจากนั้นผมก็ได้หันไปเห็นกางเกงในของเธอเพราะว่าวันนั้นเธอใส่กระโปรงจึงทำให้ผมมีอารมณ์และอยากชวนน้องไปดูคลิปหลุดเป็นอย่างมากพอตกดึกหลังจากที่ผมกลับมาบ้านก็เห็นว่าบ้านของอันดายังไม่ได้ปิดไฟผมจึงเดินไปบ้านเธอแล้วลองเปิดประตูดูปรากฏว่าประตูบ้านไม่ได้ล็อกเมื่อผมเข้าไปก็เห็นอันดากำลังนอนหลับอยู่จากนั้นผมก็เลยเดินไปปิดไฟให้เธอแล้วก็มานอนดูคลิปหลุดอยู่ข้างๆเธอแบบเบาที่สุดและด้วยความที่ผมอยากเย็ดเธออยู่แล้วนี่จึงเป็นโอกาสทองของผม ผมค่อยๆวางมือลงบนก้นของเธอแล้วจับเธอนอนหงายแล้วผมก็ได้เริ่มทำตามขั้นตอนในคลิปหลุดทันทีโดยเริ่มจากลูบไล้เรือนร่างของเธออยู่ภายนอกเสื้อผ้าแล้วก็ทำการดึงกางเกงของเธอลงมาตอนนั้นเธอขยับตัวเล็กน้อยผมจึงหยุดและได้เริ่มทำอีกครั้งเมื่อเห็นว่าเธอนอนนิ่งแล้ว เมื่อผมถอดกางเกงเธอออกก็เห็นหีของเธอเลยทำให้ผมอยากเย็ดอันดามากขึ้นไปอีกและผมก็ได้ลงไปเลียที่ผืนนาอันกว้างใหญ่ของเธอปลายลิ้นก็ตวัดลงเข้าที่เม็ดแตดจากนั้นอันดาก็เริ่มเด้งเอวมารับลิ้นผมเหมือนในคลิปหลุดเลยล่ะคราวนี้เธอก็เริ่มร้องครางเบาๆแต่ตายังปิดอยู่จังหวะนั้นผมก็กลัวว่าเธอจะตื่นขึ้นมาซะก่อนแถมควยผมก็แข็งไม่ไหวแล้วผมก็เลยขยับตัวเข้ามาทับตัวอันดาเอาไว้แล้วผมก็ค่อยๆเอาท่อนเอ็นจ่อลงไปที่นาผืนนั้น ผมดันมันเข้าไปอย่างเบาที่สุดบอกเลยว่ากว่าจะเข้าได้ควยผมเองก็แทบหักเหมือนกันแต่สุดท้ายก็เข้าไปในร่องหีของเธอได้อยู่ดีต่อมาผมก็เริ่มส่ายเอวตามจังหวะในคลิปหลุดและซอยท่อนเอ็นเข้าๆออกๆทีละนิดพอทำไปได้สักพักผมก็เริ่มจะทนความเสียวไว้ไม่ไหวแล้วน้ำว่าวผมมันก็ได้แตกในร่องของเธอเพราะผมชักออกมาไม่ทันและหลังจากนั้นผมก็จัดการเช็ดน้ำให้เธอจนหมดแล้วจับเธอใส่ผ้าเหมือนเดิมส่วนตัวผมเองก็ต้องรีบกลับไปบ้านเพราะเดี๋ยวใครจะมาเห็นเอาได้พอผ่านวันนั้นไปผมก็ได้แอบไปนอนดูคลิปหลุดข้างๆอันดาอยู่บ่อยๆเวลาที่ไม่มีใครอยู่บ้านแถมยังได้เย็ดทุกครั้งตอนเธอหลับด้วย